LÀM THẾ NÀO ĐỂ GIỮ VỮNG CƠ NGHIỆP, CHIẾN LƯỢC QUẢNG BÁ THƯƠNG HIỆU VÀ ĐÀM PHÁN ĐẠT HIỆU QUẢ TRONG KINH DOANH

LÀM THẾ NÀO ĐỂ GIỮ VỮNG CƠ NGHIỆP, CHIẾN LƯỢC QUẢNG BÁ THƯƠNG HIỆU VÀ ĐÀM PHÁN ĐẠT HIỆU QUẢ TRONG KINH DOANH

Giá: 320 000 đ
Lượt xem: 1567
Sô lượng:

LÀM THẾ NÀO ĐỂ GIỮ VỮNG CƠ NGHIỆP, CHIẾN LƯỢC QUẢNG BÁ THƯƠNG HIỆU VÀ ĐÀM PHÁN ĐẠT HIỆU QUẢ TRONG KINH DOANH
LÀM THẾ NÀO ĐỂ GIỮ VỮNG CƠ NGHIỆP – CHIẾN LƯỢC QUẢNG BÁ THƯƠNG HIỆU VÀ ĐÀM PHÁN ĐẠT HIỆU QUẢ CAO TRONG KINH DOANH

NỘI DUNG CUỐN SÁCH BAO GỒM NHỮNG NỘI DUNG SAU:

Phần thứ nhất : PHƯƠNG PHÁP VƯỢT QUA NỀN KINH TẾ KHÓ KHĂN HIỆN TẠI

Phần thứ hai : QUẢNG BÁ THƯƠNG HIỆU MỘT CÁCH HIỆU QUẢ

Phần thứ ba : CÁCH ĐÀM PHÁN HIỆU QUẢ ĐỐI VỚI CÁC ĐỐI TÁC TRONG VÀ NGOÀI NƯỚC.

Với nội dung trên và tài liệu được tập hợp đầy đủ các bí quyết cụ thể và chi tiết trình bày xuyên suốt trong một cuốn sách, từ cách đối diện với nền kinh tế đang khó khan, tìm kiếm nguyên nhân sâu xa của vấn đề, đặt ra những mục tiêu doanh số thực tế cho đến cách xây dựng thương hiệu trên thông tin truyền thông.

Đặc biệt tài liệu chỉ ra phương pháp đàm phán sao cho có hiệu quả nhất trên thương trường.

Hy vọng chủ doanh nghiệp và những người đóng vai trò chủ đạo của công ty sẽ nhận thấy đây là tài liệu hết sức cần thiết cho doanh nghiệp tham khảo và áp dụng thực tế cho tình hình kinh doanh của công ty, nhờ đó giữ vững công ty và từng bước đưa công ty đi lên mặc cho những khó khăn và trở ngại trong thời kỳ khủng hoảng này.

Sách đẹp, khổ 19×27 cm, dày 440 trang, giá 325.000. Nộp lưu chiểu Quý IV/2012

Leave a Reply

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out / Change )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out / Change )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out / Change )

Google+ photo

You are commenting using your Google+ account. Log Out / Change )

Connecting to %s